Quảng bá du lịch Phú Thọ tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020

03/08/2020 86 0

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2020 là sự kiện thường niên được tổ chức kết hợp với Liên hoan ẩm thực Món ngon các nước diễn ra từ ngày 16 đến ngày 19/7/2020 tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1 nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch và các tỉnh, thành trên cả nước quảng bá các chương trình tour, điểm du lịch hấp dẫn, góp phần khôi phục các hoạt động du lịch sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Sự kiện du lịch này thu hút sự tham gia của các đơn vị thông tin xúc tiến du lịch, doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước với 150 gian hàng quảng bá xúc tiến du lịch và gần 50 gian hàng ẩm thực. Đây là sân chơi bổ ích để các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá sản phẩm, tiếp cận thị trường đồng thời là diễn đàn xúc tiến du lịch lý tưởng để các địa phương tăng cường kết nối ,quảng bá sâu rộng hình ảnh du lịch đến các thị trường tiềm năng.

1-89

Chương trình Khai mạc các hoạt động ngày hội

Thông qua việc tham gia Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2020, Du lịch Phú Thọ đã tăng cường đẩy mạnh xúc tiến quảng bá tới thị trường khách du lịch phía Nam. Đây là cơ hội để ngành du lịch của tỉnh giới thiệu thế mạnh và những sản phẩm du lịch đặc trưng cũng như tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Phú Thọ mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước.

Năm 2020 là năm thứ tư liên tiếp tỉnh Phú Thọ tham gia Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với quy mô 01 gian hàng trưng bày, quảng bá, giới thiệu, kết nối, tư vấn, hỗ trợ thông tin du lịch và tổ chức  một số sự kiện xúc tiến du lịch Phú Thọ tại TP Hồ Chí Minh như: quảng bá hình ảnh du lịch Phú Thọ tại các quầy, trạm thông tin hỗ trợ khách du lịch thành phố Hồ Chí Minh; triển khai hợp tác, xúc tiến quảng bá du lịch Phú Thọ tại các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam; tổ chức hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch Phú Thọ trên các phương tiện truyền thông trong tỉnh cũng như TP Hồ Chí Minh.

2-56

Gian hàng du lịch tỉnh Phú Thọ thu hút đông đảo du khách tham quan

Tại Gian hàng giới thiệu, quảng bá du lịch Phú Thọ, với không gian giới thiệu hình ảnh du lịch Phú Thọ tập trung quảng bá 02 di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Phú Thọ” và “Hát Xoan Phú Thọ”; quảng bá sản phẩm du lịch Phú Thọ với các khu điểm du lịch: Khu di tích lịch sử Đền Hùng; Khu du lịch nước khoáng nóng Thanh Thủy, Vườn quốc gia Xuân Sơn, Làng cổ Hùng Lô; trưng bày giới thiệu sản phẩm quà tặng, đặc sản Phú Thọ như: nón lá Sai Nga, khăn choàng hơi ấm mẹ Âu Cơ, chè Phú Thịnh, Thịt chua Thanh Sơn, rượu nếp Xuân Sơn và các sản phẩm du lịch tiêu biểu khác… Bên cạnh đó, gian hàng cũng là nơi giới thiệu các tour tuyến du lịch của Phú Thọ, Tour du lịch kết nối Phú Thọ trong khu vực Đông Tây Bắc của các doanh nghiệp lữ hành Phú Thọ nhằm chào bán sản phẩm tour đến với thị trường khách du lịch phía Nam.

Cũng trong kế hoạch, du lịch Phú Thọ đã triển khai thỏa thuận hợp tác với các đơn vị lữ hành hàng đầu TP Hồ Chí Minh như Saigontourist, Hanoitourits, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch thành phố Hồ Chí Minh nhằm liên kết, quảng bá hình ảnh du lịch Phú Thọ.Theo đó, triển khai trưng bài pano, ảnh đẹp du lịch, tờ rơi tập gấp giới thiệu tour, tuyến du lịch của tỉnh tại các văn phòng, trung tâm thông tin du lịch của các đơn vị lữ hành hàng đầu khu vực phía Nam. Tổ chức gặp mặt, liên kết, trao đổi thông tin tour - tuyến du lịch Phú Thọ đến các đơn vị lữ hành nhằm giới thiệu, chào bán tour du lịch Phú Thọ, tour du lịch Đông - Tây Bắc gắn với du lịch Phú Thọ đến thị trường khách du lịch miền Nam.

5-25

Trưng bày ấn phẩm du lịch Phú Thọ tại Quầy thông tin du lịch TP Hồ Chí Minh

Du lịch Phú Thọ tham gia sự kiện Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 tiếp tục khẳng định công cụ liên kết, xúc tiến hiệu quả của các tỉnh, thành phố trên cả nước trong việc quảng bá du lịch, xây dựng hình ảnh, thương hiệu điểm đến tại các địa phương. Qua sự kiện, Du lịch Phú Thọ đã được tiếp cận gần hơn với du khách miền Nam nói riêng và cả nước nói chung, xây dựng hình ảnh Du lịch Phú Thọ là điểm đến hấp dẫn du khách. Đây thực sự là dịp gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ của "giới du lịch" nhằm vực dậy nền "công nghiệp không khói" của Việt Nam nói chung và của du lịch Phú Thọ nói riêng sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19./.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

3-48

 

z1979161778824_9497535dbba64dfa88720e97a4cb49fa-1

Trưng bày, quảng bá hình ảnh du lịch Phú Thọ tại Trung tâm lữ hành Saigontourist

z1979161777177_1bc1432172dcd12345fcf1dff8050754-1

Trưng bày tài liệu, tờ rơi tập gấp, ảnh đẹp du lịch Phú Thọ tại Quầy thông tin Du lịch TP Hồ Chí Minh

10-10

Du khách tìm hiểu tờ rơi, tập gấp du lịch Phú Thọ

8-10

Du khách tham quan gian trưng bày và chụp ảnh lưu niệm cùng nón lá Sai Nga

z1978801640013_5578c13941601c4c1c21465bfb8e6f47-1

Trưng bày các sản phẩm quà tặng, quà lưu niệm, đặc sản địa phương tại sự kiện

z1979226303817_323242629081cab57f82fb7a3624dce9

Du khách miền Nam thích thú thưởng thức thịt chua Thanh Sơn - đặc sản Phú Thọ

Những bài viết liên quan

Lịch trình mẫu