Nhà hàng Biển Nắng

Đường Hùng Duệ Vương, ngã tư Công Đoàn, KĐT Đồng Láng Cầu
danh.gtvt.pt@gmail.com
0816 996 889

Dịch vụ

Mô tả

Với những thực khách yêu thích hải sản tươi cao cấp tại Thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ nhà hàng Biển Nắng là địa điểm không thể bỏ qua. Nguyên liệu tươi sống chủ yếu được nhập hàng ngày, một số được nuôi trực tiếp từ nhà hàng như: tôm hùm, cua Canada, ghẹ, bạch tuộc, tôm tít …được chế biến khéo léo đảm bảo giữ nguyên độ tươi ngon của hải sản, kết hợp cùng cách trình bày sáng tạo.

Các buổi sáng hàng ngày trong tuần nhà hàng phục vụ món phở bát Thố Đá. Phở tươi được sản xuất thủ công tại chỗ, bánh phở được chế biến từ hạt gạo của những bà con dân tộc vùng cao phía Bắc trải qua các quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chất phụ gia, không chất bảo quản. Nước phở được chế biến từ những thực phẩm sạch tại Quê hương Đất Tổ và phục vụ thực khách bằng bát Thố Đá - loại bát duy nhất chỉ có ở Việt Trì.  

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, có sức chứa hơn 400 chỗ ngồi với các phòng riêng biệt, lớn nhỏ khác nhau mang tên các loài hoa gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời nhà hàng cũng là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc chiêu đãi, hội nghị, lễ kỷ niệm, tiệc sinh nhật hay những bữa tiệc gia đình ấm cúng. ( Phòng Hội trường trên 100 chỗ ngồi, Phòng tập thể 60 chỗ ngồi, các phòng còn lại từ 06 đến 40 chỗ ngồi…) Nhà hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình ; các đầu bếp tay nghề lâu năm và bãi đỗ xe rộng rãi, thoáng đãng.

Combo hải sản: 200.000 - 250.000/ 1 suất cho mọi đối tượng khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hùng Duệ Vương, ngã tư Công Đoàn, KĐT Đồng Láng Cầu, TP Việt Trì, Phú Thọ

Hotline: 0816 996 889

Fanpage: Nhà Hàng Biển Nắng

Email: Danh.gtvt.pt@gmail.com

Giờ mở cửa: Từ 6h đến 23h hàng ngày

Những điểm lân cận

Bản đồ