Khám phá hương vị của các món ngon tại Long Gia quán

Tổ 16B, đường Hoa Vương
dulichphutho14@gmail.com
0988234999

Dịch vụ

Mô tả

Đến với Long Gia quán, bạn sẽ thật ấn tượng với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát nơi đây. Nhà hàng bao gồm cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, gồm có: Khu vực ăn uống, hội trường, phòng tiệc, phòng VIP to, nhỏ khác nhau,... đảm bảo phục vụ mọi hoạt động, loại hình ăn uống của khách hàng; khu để xe thuận tiện và rộng rãi; sân khấu cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phong phú,… Tuy lúc nào cũng đông khách nhưng du khách cũng không quá khó để chọn cho mình một vị trí thích hợp để thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn mang hương vị và thương hiệu riêng của Long Gia quán.

Có rất nhiều các món ăn trong thực đơn phong phú, nhưng khi đến với Long Gia quán bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn như: cá sông Đà, hải sản, đồ rừng với hương vị tinh tế, đậm đà riêng có.

Không những thế, nơi đây còn là khu vực thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một không gian riêng tư, không quá ồn ào thì hệ thống phòng Vip cũng được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ nhu cầu đa dạng của quý thực khách.

Không chỉ thu hút thực khách bằng các món ẩm thực thơm ngon khoái khẩu, Long Gia quán còn chinh phục thực khách bằng sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lễ tân và phục vụ. Với vị trí đắc địa, nằm ngay giữa trung tâm thành phố Việt Trì, cùng thiết kế xây dựng độc đáo, hiện đại, nhà hàng Long Gia Quán nhanh chóng trở thành điểm “vàng” để tổ chức tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè; tổ chức sự kiện, hội nghị cho các cơ quan, đoàn thể có nhu cầu

Những điểm lân cận

Bản đồ