LAIKA Coffee

399 Tiên Dung.
dulichphutho14@gmail.com
0847 454 888

Dịch vụ

Mô tả

      LAIKA hiện nay là một trong những chuỗi cafe đang phát triển vô cùng mạnh mẽ với nhiều cơ sở mở mới rất hoành tráng, mang về lượng khách hàng và doanh thu ổn định. Trong đó có sự góp mặt của LAIKA Coffee tại Phú Thọ nằm tại vị trí lý tưởng, trên cung đường tuyến phố ẩm thực Tiên Cát, ven công viên Văn Lang - địa điểm với lượng người sinh sống và qua lại đông đúc mỗi ngày.

          Laika Coffee Việt Trì với diện tích tuy không rộng rãi nhưng không gian bên trong quán luôn thoáng mát, phong cách thiết kế hiện đại, có cửa sổ lớn, ô kính rộng. Đó là bởi mong muốn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng, tầng thượng cực chill để thưởng thức đồ uống ngoài trời, hòa mình với tiết trời dịu mát, ngắm cảnh sắc công viên Văn Lang. Với list bánh ngọt và đồ uống ngon, đủ vị từ cà phê truyền thống, trà thơm dịu ngọt đến ice frozen mát lạnh phục vụ tại quán hay luôn sẵn sàng ship ngay tới bạn, cho cuộc vui thêm trọn vẹn.

          Ban ngày, Laika tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban đêm, tiệm Coffee Laika trở nên lung linh, huyền ảo nhờ hệ thống đèn trang trí bắt mắt. Đặc biệt, nằm trên tuyến phố ẩm thực, Laika Coffee càng trở nên nổi bật và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

          Những góc check-in ấn tượng cùng những ly nước không những thơm ngon mà còn đẹp mắt tại LAIKA đang đợi bạn ghé chill và lưu lại những tấm ảnh xinh xắn, mang lại cho khách hàng sự tích cực, vui vẻ và tận hưởng trọn vẹn giây phút trải nghiệm thú vị./.

Những điểm lân cận

Bản đồ