Lê Grill House

Tầng 3, tòa nhà Happyland, 1606A, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
leminhkiev@gmail.com
036 242 2222

Dịch vụ

Mô tả

Tọa lạc tại tầng 3 của khu vui chơi giải trí Happy land, trung tâm của thành phố Việt Trì, du khách đi qua đây có thể nhận diện được nhà hàng một cách dễ dàng. Nhờ vị trí này, giao thông ở đây rất thuận lợi, từ các khu vực trong thành phố du khách có thể di chuyển tới nhà hàng một cách đơn giản và nhanh chóng.

Nhà hàng Lê grill house mang tới cho thực khách nhiều lựa chọn, là sự kết hợp tuyệt vời giữa buffet lẩu, nướng đến buffet hải sản với mức giá phải chăng, cùng đó là gần 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Tất cả các món ăn tại Lê grill house đều được lấy cảm hứng từ đường phố,  với thực đơn rất phong phú được sắp xếp theo phong cách buffet tự chọn, gồm ẩm thực 3 miền truyền thống không giới hạn hàng trăm món ngon từ thịt bò Mỹ 100% hảo hạng, thịt heo cao cấp cho đến hải sản tươi rói, đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp của nhà hàng. Bên cạnh đó là các món khai vị và đồ ăn kèm phong phú như: salad, gỏi cuốn, nộm, rong biển, súp các loại, há cảo, dimsum,… và các món ngọt tráng miệng hấp dẫn như: kem các vị, chè, sữa chua, bánh ngọt, thạch, hoa quả theo mùa,…

Với số lượng món ăn nhiều như vậy nhưng bất kì món nào cũng được các đầu bếp nhà hàng chế biến một cách cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu chế biến cho tới khi lên đĩa; từ những món ăn mang đậm phong vị Việt như phở cuốn, bánh cuốn,… cho đến những món ăn vô cùng đặc biệt và nổi tiếng khác từ cá ngừ, bò Mỹ, tôm, ghẹ, mực,... Với bí quyết riêng của mình, các đầu bếp tại Lê grill house luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon bổ dưỡng mà vẫn giữ được vẹn nguyên hương vị biển “mặn mòi” trong từng thớ thịt.

Những điểm lân cận

Bản đồ