Đậm đà cá thính chua Phú Thọ

pttxtdl@gmail.com
0974 701 180

Dịch vụ

Mô tả

Về Phú Thọ, vùng đất “rừng cọ, đồi chè”  ngoài việc thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng như gà nhiều cựa, thịt chua, cá ngã ba sông…du khách còn được chiều lòng bởi một món ăn vô cùng đậm đà mà dân giã – cá thính chua

          Hương vị của món ăn này thật đặc biệt. Chất thịt cá không khô như cá mắm biển, không nhão thịt như cá nướng tươi hoặc cá rán. Gỡ cá ra, thớ thịt cá có màu hồng sẫm. Khi ăn thấy vị thơm của thịt cá và mùi thơm của thính quyện vào nhau tạo nên một hương vị đặc biệt rất khó tả. Chính vị thơm chua, bùi béo rất đậm đà, thật đưa cơm.

          Đây là một món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng tinh túy. Chính phương thức làm gia truyền đã tạo nên hương vị và thương hiệu riêng của món ăn này.  Du khách về Phú Thọ, không khó để tìm mua món cá thính về thưởng thức hoặc làm quà.  Thưởng thức món cá thính với cơm nóng trong ngày đông se lạnh, bạn sẽ  hiểu được lý do tại sao món ăn giản dị đưa cơm này lại có thể níu chân bao du khách ở lại với vùng đất Phú Thọ nồng thắm tình người mến khách phương xa.

 

  • Cơ sở sản xuất thịt chua, cá thính Điệp Đào:

Địa chỉ: Khu 3 Mỏ, Thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn.

ĐT: 097 470 11 80

  • Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch: Mrs. Ngọc,

Địa chỉ: Phòng Dịch vụ, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch  

SĐT: 0977706795

Những điểm lân cận

Bản đồ