AMY Coffee

Sân Bảo tàng Hùng Vương - Đường Trần Phú, Phường Gia Cẩm
dulichphutho14@gmail.com
0899 805 805

Mô tả

Nằm ngay trong khuôn viên của Bảo tàng Hùng Vương - Đường Trần Phú, Phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, AMY Coffee là một địa điểm rất dễ tìm, không còn xa lạ, thu hút sự quan tâm và yêu thích của mọi đối tượng thực khách trên địa bàn thành phố.

AMY Coffee đi vào hoạt động, phục vụ khách từ tháng 3/2020, với diện tích hơn 300m2 có thể chứa tới 150 lượt khách. Không gian rộng rãi, thoáng mát, khách đến quán có thể lựa chọn ngồi trong nhà, ngồi phòng vip phù hợp nhu cầu công việc; riêng tư hoặc ngồi ngoài trời để tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành gần gũi với thiên nhiên. Bên trong quán bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, hợp lý, trang trí vô cùng đẹp mắt để các bạn trẻ đến đây thưởng thức đồ uống mà ngồi đâu cũng có thể mang về những tấm ảnh đẹp checkin. Không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Đội ngũ nhân viên pha chế và phục vụ đều rất trẻ trung, năng động, nhiệt tình, được đào tạo hướng dẫn bài bản, chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng thực khách ghé quán bởi những ly nước vừa đẹp mắt vừa thơm ngon.

Ngoài phục vụ các thức uống quen thuộc, chủ đạo như coffee, sinh tố, nước ép hoa quả, trà hoa quả, đá xay… quán còn phục vụ trà sữa, các món ăn nhẹ như: bánh mì pate vào bữa sáng, món ăn vặt như nem chua rán, bánh ăn nhẹ waffle ngon miệng, màu sắc bắt mắt được đa số các thực khách trẻ tuổi và các em học sinh yêu thích. Đồ uống thơm ngon, nguồn nguyên liệu chất lượng cao, tươi sạch mà giá cả phải chăng. AMY Coffee chắc chắn sẽ luôn là một điểm đến làm hài lòng đông đảo thực khách, khách tới đây vừa được thưởng thức đồ uống ngon miệng, vừa tận hưởng cảm giác thư giãn nhẹ nhàng với những bản nhạc du dương sâu lắng cho ngày mới tràn đầy năng lượng hay buổi tối sau một ngày lao động hăng say.

Những điểm lân cận

Bản đồ