Nhà Hàng Phong Lan

516 Đường Châu Phong, Ph.Gia Cẩm, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
motminh1coi@gmail.com
0946751471

Dịch vụ

Mô tả

PHÙ HỢP:

Đặt tiệc, tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình…

MÓN ĐẶC SẮC:

Gà quay bánh bao, Gà xào lá giang, Bò nước mắc khén, Gà nổ muối hột, Bò nướng nấm kim châm, Salad cá ngừ….

KHÔNG GIAN:

- Kiến trúc châu Âu.

- Sức chứa: 400 Khách (03 tầng)

- Phòng riêng: 05 phòng (20 – 50 Khách/phòng)

ĐỂ Ô TÔ:

Có ( Miễn phí )

ĐIỂM ĐẶC TRƯNG:

Với phương châm kinh doanh "Uy tín và chất lượng; Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi", nhà hàng Phong Lan luôn là điểm đến lý tưởng cho người dân cũng như du khách khi đến với Thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

 

Nhà hàng Phong Lan Hội là địa điểm ăn uống được rất nhiều thực khách sành ăn Đà Thành biến đến bởi sự đa dạng và phong phú của hệ thống thực đơn chuyên các món hải sản của mình. Với phương châm kinh doanh "Uy tín và chất lượng; Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi", nhà hàng Phong Lan Hội luôn là điểm đến lý tưởng cho người dân cũng như du khách khi đến với Thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Phong Lan Hội Võ Nghĩa – Gói trọn tinh hoa biển khơi trong thực đơn đặc sắc

Phong Lan Hội là nhà hàng chuyên món hải sản , chính vì vậy khi đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá thực đơn vô cùng đồ sộ các biến tấu hải sản thơm ngon, đậm vị. Trước tiên, hãy bắt đầu bữa tiệc của bạn với những món khai vị rất đa dạng để đánh thức các giác quan còn đang uể oải bạn nha! Có thể kể đến một số món ăn như: Khô đủ một nắng chiên, Chả giò hải sản Phong Lan, Sò điệp Phượng Hoàng, Đậu hũ Phong Lan, Xúc xích vườn bia, Thát lát chiên thì là, Mực khô chiên tiêu, Giò heo chiên mắm, Giò heo muối chiên giòn, Bắp bò xông khói, Súp cua, Súp bắp hảo sản,… với hương vị hoàn hảo không thể chối từ.

Những điểm lân cận

Bản đồ