Trung tâm thương mại Vincom Plaza Việt Trì

pttxtdl@gmail.com
02106 258 888

Dịch vụ

System.Data.Entity.DynamicProxies.SERVICE_TYPE_DAF51ED6D68D05840B860677319FFD7C6B16EA839D6C76718E944A89F7963EDE?.NAME

Chụp ảnh

Mô tả

Nằm tại khu vực Quảng trường Trung tâm - Đại lộ Hùng Vương, Vincom Plaza Việt nổi bật với kiến trúc Châu Âu sang trọng trên tổng diện tích mặt sàn lên đến gần 22.000m2. Vincom Plaza Việt Trì hội tụ hàng nghìn thương hiệu uy tín được yêu thích trong nước và quốc tế từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, công nghệ đến các nhu cầu thiết yếu như: Adidas, Gurkha, Emspo, KB Fashion, Samsonite, siêu thị VinMart, trung tâm công nghệ và điện máy VinPro. Chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt cho các ngành hàng như Mỹ phẩm & Chăm sóc sức khỏe BeautyZone, Đồ thể thao SportsWorld, Giầy dép ShoeCenter và Thời trang hàng hiệu Fashion Megastore. Đây là mô hình bán lẻ tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên có mặt tại Việt Trì. Tại đây, khách hàng có thể được trải nghiệm hàng nghìn thương hiệu trong nước và quốc tế trong đó có những thương hiệu độc quyền chỉ có tại Vincom như: mỹ phẩm Mades Hà Lan, thương hiệu giày dép Top Toe, Men Icon, Sexy Walk…

Thế giới ẩm thực phong phú tọa lạc tại tầng 5 của trung tâm thương mại với những hệ thống nhà hàng được yêu thích như: Dairy Queen, Seoul Bulgogi, Pizza Company… Đây hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn để tận hưởng những hương vị đặc sắc các quốc gia trên thế giới.

Khu vui chơi giải trí - giáo dục với diện tích hơn 1.800 m2 TiniWorld sẽ là nơi các em nhỏ được thỏa sức khám phá thế giới diệu kỳ tại các mô hình vui chơi độc đáo như nhà banh khổng lồ Juno Playland, khu game hiện đại Game Arcade, khu vực làm đồ handmade piCa Studio, khu khám phá khoa học Science, Snack Bar, sâu khấu Tini Theater, Barbie Dream House, đường đua Hotwheels. Khám phá thế giới điện ảnh sống động tại Lotte Cinema với những bộ phim điện ảnh mới nhất, đặc sắc nhất của Việt Nam. Cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Trì quy mô lớn gần 2.000 m2 với phòng chiếu cao cấp được đầu tư các tính năng hiện đại nhất của điện ảnh thế giới: Công nghệ 2D và 3D ấn tượng như thật, âm thanh nổi Dolby Atmos, Màn ảnh Digital sắc nét.

Đến Vincom Plaza Việt Trì để tận hưởng phong cách sống hiện đại, mang lại những trải nghiệm độc đáo, thú vị tại thành phố Việt Trì.

 

Những điểm lân cận

Bản đồ